Tiện ích dự án Opal Skyline Thuận An có gì nổi bật?

Tiện ích dự án Opal Skyline mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn mỹ, tràn đầy cảm hứng và luôn tươi mới với 25+ tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, đa dạng.

Tiện ích dự án Opal Skyline phong phú và đa dạng

Tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, liền kề đại lộ Bình Dương, tiện ích dự án Opal Skyline hưởng trọn tiện nghi trung tâm thành phố Thuận An và TP.HCM sầm uất.

Từ Opal Skyline, cư dân dễ dàng di chuyển kết nối đến các tiện ích liền kề trong bán kính 1km – 6km:

  • Công an, UBND, Kho bạc, Đài truyền thanh TP. Thuận An
  • Trường cấp 1, 2, 3 Thuận An
  • Sân Golf Sông Bé
  • KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, KCN Đồng An, KCN Sóng Thần 
  • Aeon Thuận An
  • Bệnh viện quốc tế Becamex
  • Bệnh viện quốc tế Columbia Asia
  • Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
  • Siêu thị Lotte Mart
  • Đại học Quốc tế MMI Việt Nam

Việc tiện ích dự án Opal Skyline thừa hưởng trọn hệ thống tiện nghi xung quanh, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển. Mà còn tạo môi trường sống tiện nghi, năng động cho các cư dân thụ hưởng và mọi người kết nối với nhau tạo thành một cộng đồng văn minh, nhân văn và đầy sức sống.

Có thể nói Opal Skyline là dự án chiếm trọn mọi lợi thế về vị trí cũng như hạ tầng mà hiếm có dự án nào sở hữu được tại khu vực Thuận An. 

Tận hưởng 25+ tiện ích nội khu đẳng cấp

Ngoài tiện ích xung quanh, cư dân còn được tận hưởng tiện ích dự án Opal Skyline với hệ thống 25+ tiện ích nội khu đồng bộ. Tại Opal Skyline, cư dân sẽ được thỏa mãn đam mê mua sắm với những thương hiệu đắt giá tại dãy shophouse. Những sắc thái địa phương độc đáo, kết hợp với những tiêu chuẩn quốc tế từ các tiện ích danh tiếng đem đến cho Opal Skyline cuộc sống vô cùng sôi động và thú vị.

Tiện ích dự án Opal Skyline Thuận An có gì nổi bật?

Cà phê sách - Nơi gắn kết các cư dân của Opal Skyline

Tại tầng 1 là hệ thống nhà trẻ, sân chơi trẻ em phục vụ nhu cầu cho những gia đình có con nhỏ, mang đến không gian vận động cho các bé. Mỗi tháp sẽ có một sảnh đón khách riêng được thiết kế rộng rãi và tinh tế. Cùng với đó, chủ đầu tư cũng trang bị 2 hệ thống thang máy riêng biệt cho dự án.

Tại tháp A, chủ đầu tư bố trí 6 thang khách và 1 thang tải hàng. Còn tháp B có 8 thang khách và 2 thang tải hàng đảm bảo việc di chuyển của cư dân được thuận tiện nhất.

Tiện ích dự án Opal Skyline nổi trội với việc kết nối cộng đồng cư dân. Như ở khuôn viên xung quanh tòa nhà có vườn Opal, khu ngắm cảnh, đường chạy bộ… Đây là những không gian tuyệt vời để tất cả các cư dân có thể giao lưu, trò chuyện với nhau.

Đặc biệt, tại tầng 4 nơi quy tụ các tiện ích tầm cao như hồ bơi vô cực, phòng tập gym, yoga, khu cà phê sách… Hồ bơi được thiết kế thành 2 khu gồm hồ bơi người lớn và trẻ em sẽ mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn lý tưởng khi thả mình trong làn nước xanh mát, ngắm nhìn vẻ đẹp rạng ngời của đất trời lúc bình minh, hay thưởng thức ly cocktail tuyệt hảo bên bờ hồ với bạn bè và nghe nhạc du dương ngắm nhìn thành phố về đêm lên đèn lung linh huyền ảo.

Tiện ích tự án Opal Skyline

Thư giãn trong làn nước xanh mát tại hồ bơi trên cao

Tiện ích dự án Opal Skyline còn được đầu tư trang bị các khu tập gym, yoga hiện đại, đường chạy bộ ngoài trời, hồ bơi tràn bờ, khu vực leo núi trẻ em… nhằm giúp cư dân tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai mang lại tinh thần minh mẫn, sảng khoái, nâng cao hiệu quả trong học tập và làm việc. 

Sống yêu vận động thực sự là tinh thần của những cư dân Opal Skyline trẻ năng động trong việc rèn luyện sức khỏe, phát triển sự nghiệp và xây dựng đất nước giàu mạnh.

Căn hộ đẳng cấp thượng lưu dành cho giới chuyên gia

Nắm bắt nhu cầu của giới chuyên gia có lối sống hiện đại, yêu thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, tiện ích dự án Opal Skyline còn được nhấn nhá bởi mảng xanh của cây cỏ hay mặt nước, mang đến không gian sống trong lành dù nằm ngay cạnh khu đô thị sầm uất.

Trải nghiệm tiện ích dự án Opal Skyline với mảng xanh ngay thềm nhà

Trải nghiệm tiện ích dự án Opal Skyline với mảng xanh ngay thềm nhà

Không những thế, Opal Skyline còn tái hiện hoàn hảo cảm hứng sống đậm chất nghỉ dưỡng trên cao với tầm nhìn triệu đô ôm trọn sân golf Sông Bé - một trong những sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore. 

Bên cạnh đó, tầm nhìn toàn cảnh thành phố của Opal Skyline cuốn hút khó cưỡng, từ khung cảnh nhộn nhịp ban ngày của một thành phố trẻ. Đến sự lộng lẫy, hoa lệ cảnh sắc về đêm của nhịp sinh hoạt dường như không ngủ của cư dân chốn thành thị.

Trải nghiệm đặc quyền thu gọn thành phố trong tầm mắt

Trải nghiệm đặc quyền thu gọn thành phố trong tầm mắt

Sở hữu trọn vẹn hệ thống tiện ích nội và ngoại khu, tiện ích dự án Opal Skyline sẽ là nơi khơi nguồn cho một cuộc sống ấm áp, phù hợp với những chủ nhân đang tìm kiếm một tổ ấm để an cư và đầu tư lý tưởng.