Đảm bảo thi công đúng tiến độ, Opal Skyline dự kiến bàn giao vào Quý 3/2023

Opal Skyline – dự án khu căn hộ cao tầng do Tập đoàn Đất Xanh phát triển là một trong những dự án được đánh giá cao tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thiết kế của Opal Skyline được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những viên đá quý dòng Opal, gồm 2 khối tháp cao 36 tầng vươn cao vững chãi với hơn 1.500 căn hộ và 24 căn thương mại dịch vụ (shophouse).

Hiện, dự án đang bước vào giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện tiện ích căn hộ, cơ sở vật chất cũng như tiện ích nội khu như công viên, hồ bơi, hệ thống cơ, điện và PCCC. Trước đó, dự án đã chính thức cất nóc chỉ sau chưa đầy 24 tháng thi công, tiếp tục khẳng định năng lực và cam kết của nhà phát triển trong việc đáp ứng nguồn cung chất lượng tại Bình Dương. Dự kiến, Opal Skyline sẽ sẵn sàng để bàn giao đến khách hàng trong Q3/2023.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh - nhà phát triển dự án chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi luôn hoàn thành đúng tiến độ thi công dự án, đồng thời vẫn đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công, kịp thời đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng trong bối cảnh nguồn cung mới trên thị trường ngày càng giảm”. 

Được giới thiệu ra thị trường từ tháng 8 năm 2020, dự án thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương nhờ việc sở hữu được nhiều ưu điểm lớn. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, liền kề đại lộ Bình Dương - trục đường huyết mạch ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, dự án thừa hưởng trọn vẹn nhiều lợi thế từ vị trí giao thương chiến lược, cơ sở hạ tầng đồng bộ đến hàng loạt tiện ích công cộng hiện đại xung quanh. 

Từ dự án, chủ nhân căn hộ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại như: AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân golf Sông Bé, các bệnh viện quốc tế Becamex, Colombia, chợ Lái Thiêu…, và chỉ mất 20 - 30 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM thông qua quốc lộ 13.

Opal Skyline

Dự án Opal Skyline sở hữu tầm nhìn đắt giá xuống sân golf Sông Bé xanh mướt cũng như thành phố trẻ Thuận An sôi động.

Dự án gồm 2 tháp 36 tầng, với hơn 1.500 sản phẩm được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Song song đó, khách hàng được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ cùng hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm khu thể thao đa năng gym - yoga, hồ bơi vô cực tại tầng 4, vườn Opal xanh mát, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, công viên chạy bộ, khu giao nhận hàng hóa… ở tầng trệt. Các căn hộ của Opal Skyline được trang bị cửa 3 lớp chống cháy, chống ồn, hệ nhôm kính đạt chuẩn quốc tế, hệ thống liên lạc nội bộ video intercom… Đặc biệt, chủ đầu tư trang bị cho dự án 2 hệ thống thang máy riêng biệt. Tháp A được bố trí 6 thang khách và 1 thang tải hàng, trong khi tháp B có 8 thang khách và 2 thang tải hàng.

Opal Skyline Bình Dương

Căn hộ tại Opal Skyline có nhiều diện tích, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, căn hộ tại đây có nhiều diện tích linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Căn 1 phòng ngủ với thiết kế khoảng 40m2, phù hợp với những người trẻ hoặc cho các chuyên gia tại KCN thuê dài hạn. Trong khi đó, căn 2 phòng ngủ chiếm đa số với 946 căn có diện tích khoảng 60-65m2 phù hợp với tiêu chuẩn chung của nhiều gia đình. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 80m2 hoàn toàn có thể đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên gia đình nhiều thế hệ. 

Đặc biệt, 24 căn hộ thương mại dịch vụ “phiên bản giới hạn” tại khu vực tầng 1 của dự án với công suất dự kiến phục vụ lên đến 4.000 - 5.000 khách hàng là cư dân Opal Skyline và khách tham quan dễ dàng hưởng thụ những dịch vụ, thỏa đam mê mua sắm, bắt trọn nhịp sống năng động, hiện đại nơi đây.

Là sản phẩm thứ 4 của dòng sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Opal của Đất Xanh, Opal Skyline không chỉ thừa hưởng toàn bộ những điểm mạnh của các dự án cùng phân khúc đã triển khai trước đó về phong cách thiết kế, tiện ích nội và ngoại khu, tối đa công năng sử dụng,… mà còn góp phần nâng dòng sản phẩm này của Tập đoàn Đất Xanh lên một tầm cao mới. Thừa hưởng tiêu chuẩn khắt khe từ Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard, tại Opal Skyline, những tiêu chuẩn về thiết kế khối công trình, chất lượng xây dựng, thiết kế và chất lượng bàn giao bên trong căn hộ được nâng cấp để nâng cao sự sang trọng, tính tối ưu trong sinh hoạt hàng ngày và sự thoải mái, tiện lợi cho tất cả cư dân.

Lê Vân