Thời gian bàn giao dự án Opal Skyline Thuận An là khi nào?

Khi quyết định mua Opal Skyline, nhiều khách hàng sẽ đặt câu hỏi về thời gian bàn giao Opal Skyline. Bởi với các dự án của Đất Xanh, thời gian bàn giao luôn nhanh hơn dự kiến.

Thời gian bàn giao Opal Skyline dự kiến vượt kế hoạch

Khi lựa chọn căn hộ chung cư, việc dự án đảm bảo thời gian bàn giao và chất lượng đúng cam kết trở thành yếu tố hàng đầu để khách hàng quyết định lựa chọn chủ đầu tư. Đối với khách hàng mua Opal Skyline, ai cũng mong muốn thời gian bàn giao Opal Skyline sẽ sớm hơn dự kiến.

Nhà phát triển dự án Opal SkylineĐất Xanh Group. Đây là nhà phát triển dự án uy tín trên thị trường bất động sản. Các dự án do Đất Xanh Group phát triển luôn được hoàn thành trước thời hạn và tiêu chuẩn bàn giao được ký kết trong hợp đồng mua bán.

Dự án Opal Skyline dự kiến sẽ bàn giao vượt kế hoạch

Dự án Opal Skyline dự kiến sẽ bàn giao vượt kế hoạch

Sau các công trình được bàn giao nhà trước thời hạn với chất lượng và tiến độ vượt cam kết cho khách hàng như Khu căn hộ Opal Riverside (Thủ Đức), LuxGarden (Quận 7), Opal Garden (Thủ Đức) và sắp tới sẽ bàn giao Opal Boulevard. Thì thời gian bàn giao Opal Skyline chắc chắn sẽ được Nhà phát triển dự án Đất Xanh Group cam kết đúng theo kế hoạch.

Thời gian bàn giao Opal Skyline dự kiến 24 tháng kể từ khi ký hợp đồng mua bán, dự tính bàn giao trong năm 2022. Với việc bàn giao sớm của các dự án dòng Opal mà Đất Xanh đã triển khai thì Opal Skyline không nằm ngoài khả năng sẽ giao nhà trước dự kiến.

Nội thất bàn giao đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước

Bên cạnh thời gian bàn giao Opal Skyline vượt tiến độ, các căn hộ của Opal Skyline còn sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong đó, có gạch granite 80x80cm cho phòng khách và sàn gỗ nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ nhằm tôn lên sự tinh tế và sang trọng. Cửa gỗ chống cháy 3 lớp cùng hệ thống khóa điện tử và intercom với tính an ninh cao sẽ được bàn giao khi hoàn thiện.

Phòng ngủ sẽ được trang bị sàn gỗ nhập khẩu cao cấp

Phòng ngủ sẽ được trang bị sàn gỗ nhập khẩu cao cấp

Riêng phòng ngủ sẽ được trang bị sàn gỗ nhập khẩu cao cấp mang lại sự ấm áp, sạch sẽ, mát mẻ cho gia chủ. Phòng tắm được chủ đầu tư trang bị vách kính cường lực chất lượng cao ngăn khu vực tắm đứng và vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, mỗi căn hộ cũng đều được trang bị thẻ từ và hệ thống liên lạc nội bộ video intercom nhằm đảm bảo an ninh tối đa cho gia chủ.

Opal Skyline ghi điểm với thiết kế hiện đại

Khi chọn mua Opal Skyline, nhiều khách hàng không chỉ quan tâm thời gian bàn giao Opal Skyline mà còn quan tâm đến thiết kế của căn hộ.

Các căn hộ Opal Skyline đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng; trong đó khu vực sinh hoạt chung được thiết kế đầy đủ chức năng của phòng khách và phòng bếp có diện tích từ 27 - 34,97 m2.

Các phòng ngủ lớn đều được bố trí cửa sổ thông thoáng

Các phòng ngủ lớn đều được bố trí cửa sổ thông thoáng

Các phòng ngủ lớn đều được bố trí cửa sổ thông thoáng, phân bố hợp lý để tối đa hóa không gian. Logia của các căn hộ nối liền với phòng khách, giúp căn hộ luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt khu vực giặt/phơi được thiết kế khéo léo để vẫn kín đáo, hợp mỹ quan nhưng vẫn thông thoáng và đảm bảo công năng.

Mỗi căn hộ 1 PN tại Opal Skyline được thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng. Với diện tích trung bình 40m2, căn hộ 1 PN thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc các chuyên gia nước ngoài đang công tác tại các KCN xung quanh. 

Thời gian bàn giao Opal Skyline khả năng vượt kế hoạch. Điều này rất thuận lợi cho các nhà đầu tư với mục đích cho thuê. Vì những căn 1PN rất phù hợp để cho chuyên gia và công nhân đang làm việc tại các KCN của Thuận An thuê ở.

Căn hộ 2 PN tại Opal Skyline có diện tích trung bình 60,64m2

Căn hộ 2 PN tại Opal Skyline có diện tích trung bình 60,64m2

Căn hộ 2 PN tại Opal Skyline có diện tích trung bình 60,64m2 (2 phòng ngủ, 2 WC) được thiết kế hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ có con nhỏ. Ưu điểm của căn hộ có phần sân phơi và logia rộng gần 6m2. Đây chính là yếu tố giúp không gian căn hộ thông thoáng hơn. Với diện tích vừa phải, căn hộ 2 PN còn thích hợp cho các gia đình chuyên gia nước ngoài làm việc tại các KCN thuê ở.

Để đáp ứng không gian sinh hoạt cho các gia đình đa thế hệ, CĐT đã thiết kế những căn hộ 3 PN, diện tích 85,62m2 với các phòng chức năng riêng, tạo không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Thời gian bàn giao Opal Skyline các căn 3 PN cũng sẽ sớm hơn dự kiến. Nên đây cũng là sản phẩm tốt cho các nhà đầu tư dồi dào tài chính.

Các căn 3 PN có không gian rộng, phù hợp với các gia đình đa thế hệ

Các căn 3 PN có không gian rộng, phù hợp với các gia đình đa thế hệ

Thời gian bàn giao Opal Skyline dự kiến vượt kế hoạch cùng với hàng loạt ưu thế vượt trội về thiết kế, Opal Skyline chắc chắn sẽ là dự án đáng đầu tư giai đoạn này. Dự án sẽ được chính thức công bố vào ngày 20/09/2020 sắp tới. Đây sẽ là cơ hội tốt để khách hàng nắm trong tay căn nhà trong mơ này!