Opal Skyline Bình Dương – Điểm sáng mới hấp dẫn giới đầu tư

Dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, nhà đầu tư bất động sản luôn có tâm lý thận trọng, thế nhưng dự án Opal Skyline Bình Dương vẫn luôn sôi động và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Opal Skyline Bình Dương – chuẩn sống xứng tầm, khẳng định giá trị cá nhân

Opal Skyline Bình Dương sở hữu vị trí tiềm năng với không gian sống được “cá nhân hóa” cùng những tiện ích “đặc quyền” như hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phố đi bộ và mua sắm, khu chơi giải trí, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí trên cao, sảnh đón và sảnh thang máy 5 sao, … sẽ là một chốn an cư đẳng cấp, có giá trị bền vững dành cho giới thành đạt có “gu sống” độc đáo.

Hồ bơi tràn tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà

Hồ bơi tràn tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà

Ngoài tiện ích tầng cao, chủ đầu tư Opal Skyline còn bố trí các khu vực cộng đồng bao gồm nhà trẻ, sân chơi trẻ em, khu đi bộ, khu giao nhận hàng hóa… ở tầng trệt. Cùng với đó là 24 căn shophouse giúp cư dân có nhiều tiện ích lựa chọn để tận hưởng những giá trị sống đích thực.

Việc tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống vào nội khu dự án không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn tạo môi trường sống tiện nghi, năng động cho các cư dân thụ hưởng và mọi người kết nối với nhau tạo thành một cộng đồng văn minh, nhân văn và đầy sức sống.

Bên cạnh đó, Opal Skyline Bình Dương còn có ưu thế vị trí giao thương thuận lợi. Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Tiết, liền kề đại lộ Bình Dương - tuyến đường huyết mạch của tỉnh, từ Opal Skyline cư dân kết nối nhanh chóng đến các đặc khu kinh tế vùng Đông Nam Bộ: TP.HCM - Đồng Nai - Vũng Tàu - Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương…

Dự án còn gần nhiều khu công nghiệp lớn như VSIP 1, Việt Hương,... với lực lượng lao động dồi dào, đặc biệt là các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc tại đây. Cư dân tương lai Opal Skyline sẽ được hưởng trọn các tiện ích hàng đầu của khu vực như Aeon Mall Bình Dương, Lotte Mart, Bệnh viện Becamex, Bệnh viện Hạnh Phúc... 

Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ tại Opal Skyline

Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ tại Opal Skyline

Căn hộ tại Opal Skyline Bình Dương được thiết kế với tầm nhìn rộng và thoáng, tối ưu công năng sử dụng. Mỗi căn đều có logia riêng tạo sự rộng thoáng và đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. 100% phòng ngủ đều có cửa sổ lớn đón nắng và gió trời. Dự án còn có ưu thế về tầm nhìn thoáng đãng nhờ nằm gần sân golf Sông Bé - một trong những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài những thuận lợi về vị trí cùng tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế thông minh các căn hộ tại Opal Skyline Bình Dương đều được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện cơ bản với chất liệu vật tư cao cấp. 

Dự án Opal Skyline Bình Dương thu hút giới chuyên gia và nhà đầu tư

Có thể nói thị trường căn hộ Bình Dương phát triển sôi động nhưng sản phẩm cao cấp có đầy đủ tiện ích trong nội khu dành cho giới chuyên gia như Opal Skyline vẫn được xem là “hàng hiếm”. 

Theo số liệu từ Cục Thống kê Bình Dương cho thấy quý 1 và 2 tỉnh Bình Dương thu hút được 495,8 triệu USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tăng 17,7% so với cùng kỳ. Trong đó, dòng vốn FDI chủ yếu tập trung đầu tư vào sản xuất ở các khu công nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục có một lượng lớn lao động phổ thông và các chuyên gia đến từ Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan… đến Bình Dương làm việc, sinh sống, giúp thị trường bất động sản tại đây ngày càng sôi động.

Hiện tỉnh Bình Dương có khoảng 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu kỹ sư, công nhân kỹ thuật trong nước đang sinh sống và làm việc. Điều này chứng tỏ nhu cầu về nhà ở chất lượng, đặc biệt là nhu cầu thuê chỗ ở tiện nghi, an ninh, cho giới chuyên gia và các cấp quản lý rất lớn.

Tình trạng cầu vượt cung dẫn đến giá thuê các căn hộ tại Bình Dương đang duy trì ở mức cao. Theo khảo sát, hiện các căn hộ 1 phòng ngủ tại khu vực TP. Thuận An, TP. Dĩ An, TP. Thủ Dầu Một có giá cho thuê từ 8-10 triệu mỗi tháng, các căn hộ 2-3 phòng ngủ có mức giá cho thuê dao động từ 12-15 triệu mỗi tháng. 

Không những thế, giá bán căn hộ ở các dự án mới “chào sân” cũng liên tục tăng cao khiến hoạt động mua bán bất động sản trên thị trường khá nhộn nhịp và Opal Skyline Bình Dương cũng không nằm ngoài thời cuộc.

Toàn cảnh dự án Opal Skyline

Toàn cảnh dự án Opal Skyline

Opal Skyline Bình Dương hiện đang được triển khai giai đoạn đầu với mức giá chỉ từ 1 tỷ/căn 1 phòng ngủ (chưa VAT). Với mức giá này, có thể khẳng định Opal Skyline là dự án có giá tốt nhất khu vực, phù hợp với các hộ gia đình trẻ, nhóm nhân lực tri thức, chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Thuận An - Bình Dương.