Chủ đầu tư Opal Skyline Thuận An, Bình Dương là ai?

Chủ đầu tư Opal Skyline là Công ty bất động sản Hà An – một trong những nhà đầu tư nổi trên thị trường bất động sản khu Đông. Trước Opal Skyline Hà An đã rất thành công với dự án căn hộ Opal Boulevard tại thị trường Bình Dương.

Chủ đầu tư Opal Skyline có tiềm năng và sức mạnh vượt trội

Chủ đầu tư Opal Skyline là Hà An và Nhà phát triển dự án là Tập đoàn Đất Xanh. Và khi nhắc đến cặp đôi chủ đầu tư và nhà phát triển dự án này chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dự án Opal Boulevard và Gem Sky World.

Opal Boulevard tọa lạc trên cung đường vàng Phạm Văn Đồng, sở hữu vị trí giao thương chiến lược cùng với vô vàn tiện ích sống cực kỳ phong phú của khu Đông Sài Gòn. Opal Boulevard nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại với hai khối tháp vững chãi vươn lên trời cao giữa một thành phố năng động. Dự án dường như không có đối thủ cạnh tranh tại thị trường bất động sản khu Đông trong năm 2019.

Tiếp nối thành công của dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard, đầu năm 2020, chủ đầu tư Hà An tiếp tục kết hợp với Tập đoàn Đất Xanh triển khai dự án Gem Sky World 92,2 ha tại Long Đức, Long Thành, Đồng Nai. Được biết đây là một khu đô thị thương mại giải trí sầm uất bậc nhất tại Long Thành. 

Toàn cảnh dự án Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành, Đồng Nai

Toàn cảnh dự án Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành, Đồng Nai

Điểm nhấn đặc biệt của Gem Sky World là công viên trung tâm và 6 công viên nội khu rải khắp khu đô thị, trong đó nổi bật là quần thể giải trí rộng 3ha - Sky Park. Đây là khu giải trí - vận động ngoài trời và trong nhà đa chức năng bao gồm quảng trường, hồ bơi, khu trò chơi Aventure Forest, khu leo núi, mê cung… đầy thử thách và kỳ thú.

Từ Opal Boulevard đến Gem Sky World, Hà An đã khẳng định vị thế và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng về độ cam kết, tiến độ thi công, chất lượng sản phẩm cũng như tiềm năng sinh lời cao. Mọi cam kết đều được thực hiện đúng theo hợp đồng mua bán. Khách hàng hoàn toàn an tâm và luôn cảm thấy dòng tiền mình đầu tư là xứng đáng và hợp lý. Giá trị đầu tư luôn được đảm bảo bền vững và sinh lời vượt trội.

Chủ đầu tư Opal Skyline hướng tới phân khúc hạng sang

Nhanh nhạy nắm bắt thị trường khan hiếm nguồn cung căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh cùng với tiềm năng phát triển của bất động sản Bình Dương, chủ đầu tư Hà An đã cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp Opal Skyline.

Toàn cảnh dự án căn hộ Opal Skyline

Toàn cảnh dự án căn hộ Opal Skyline

Opal Skyline tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, liền kề đại lộ Bình Dương. Từ dự án cư dân dễ dàng kết nối với thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tiện ích xung quanh khu vực như: Trung tâm thương mại Aeon Mall, Trung tâm thương mại Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc; sân golf Sông Bé,... cư dân cũng có thể nhanh chóng tiếp cận nhiều cơ quan hành chính của thành phố Thuận An như Công An thành phố, UBND thành phố, cũng như các ngân hàng lớn và hệ thống các trường học từ mầm non tới trung học, đại học.

Chủ đầu tư Opal Skyline còn mạnh tay đầu tư hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp: Hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phố đi bộ & mua sắm, phố vui chơi giải trí, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí trên cao, sảnh đón & sảnh thang máy 5 sao… mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn mỹ, tràn đầy cảm hứng và luôn tươi mới.

Sảnh đón đón và sảnh thang máy 5 sao tại Opal Skyline

Sảnh đón đón và sảnh thang máy 5 sao tại Opal Skyline

Sống tại Opal Skyline cư dân được tận hưởng tầm nhìn đắt giá từ hồ bơi vô cực tại tầng 4, mảng xanh ngay thềm nhà của sân golf Sông Bé. Ngoài ra cư dân sống tại đây còn được trải nghiệm cuộc sống xứng tầm và đẳng cấp với tầm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp vào ban ngày và sự lộng lẫy hoa lệ khi về đêm. 

View nhìn về sân golf Sông Bé tại Opal Skyline

View nhìn về sân golf Sông Bé tại Opal Skyline

Pháp lý rõ ràng cũng là một trong những cam kết mà chủ đầu tư Opal Skyline luôn đặt lên hàng đầu trong mỗi dự án của mình. Cụ thể Opal Skyline đã được UBND tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư…

Dự án mới triển khai giai đoạn đầu, giá chủ đầu tư chỉ từ 1 tỷ/căn 1 phòng ngủ (chưa VAT) cũng là một trong những điểm cộng khiến Opal Skyline được nhiều khách hàng quan tâm.

Với những thế mạnh và tiềm năng vốn có, chủ đầu tư Opal Skyline hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư và đầu tư lý tưởng nhất thành phố Thuận An trong năm 2020.